ตัวละครใหม่ ฮัสซาซิน มาถึงที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile แล้ววันนี้

เป็นครั้งแรกของ Black Desert กับการอัพเดทตัวละครใหม่พร้อมกันใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile นักผจญภัยสามารถผจญภัยไปกับตัวละครใหม่ “ฮัสซาซิน” และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้ทั้งในเวอร์ชั่น PC และ Mobile

 

“ฮัสซาซิน” คือนักรบของเทพเจ้าอาลล์แห่งบาเลนเซียผู้ตามหาความจริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ดวงดาวรัตติกาล ฮัสซาซินมีความสามารถในการควบคุมพายุทรายเสมือนรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับทราย ทั้งยังสามารถหายตัวและปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมเรียกพายุหมุนที่รุนแรงออกมาโจมตีศัตรู การต่อสู้ของฮัสซาซินอยู่ในระยะกลางโดยอาวุธหลักของเขาคือดาบโค้งที่มีลักษณะโค้งเหมือนพระจันทร์เสี้ยว ด้วยคมดาบนี้ ฮัสซาซินสามารถกวาดศัตรูทั้งหลายและฟาดศัตรูให้ลงไปกองกับพื้น จากนั้นเรียกพายุทรายขนาดใหญ่ออกมาจัดการศัตรูให้ราบคาบ

 

และเพื่อเฉลิมฉลองการมาของฮัสซาซินนั้น จึงมีกิจกรรมมากมายที่มอบของรางวัลสุดพิเศษให้แก่นักผจญภัย ภายในวันที่ 16 กันยายนนี้ นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยจะได้รับรางวัลอย่าง “หินครอน” และ “กล่องการผจญภัยอันหรูหรา” อีกทั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม Hot Time นักผจญภัยสามารถรับบัฟเพิ่มเติมจากพายุทรายที่ปรากฏขึ้นแบบสุ่มในพื้นที่ล่าได้

 

สำหรับ Black Desert Mobile นั้น นักผจญภัยที่ตัวละครฮัสซาซินบรรลุเลเวล 60 ภายในวันที่ 28 กันยายน จะได้รับ แหวนหยก และ กำไลหยก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการแจกของรางวัลเป็นเครื่องประดับระดับโลกันตร์ และเมื่อตัวละครฮัสซาซินบรรลุเลเวล 50 แล้ว ยังสามารถรับคูปองสร้างตัวละครเลเวล 60 ที่สามารถใช้เพื่อสร้างตัวละคร “สืบทอดพลัง” หรือ “ปลุกพลังได้อีกด้วย”

 

นอกจากนี้ ยังมีไอเทมมากมายที่เตรียมมามอบให้อีก เพียงแค่ท่านเชื่อมต่อเกมจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com 

ตัวอย่างวิดีโอ อาชีพใหม่ “ฮัสซาซิน”

พรีวิวอาชีพฮัสซาซิน กับ GM Joel Black Desert Mobile


Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

Black Desert PC & Mobile