อัพเดท ‘Mastery’ ระบบใหม่ของ Shadow Arena จาก Pearl Abyss

Pearl Abyss ได้ทำการอัพเดท ระบบใหม่ ‘Mastery’ สำหรับเกม ‘Shadow Arena’ เกม PvP แอคชั่นขั้นเทพ

 

‘Mastery’ คือระบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกทักษะของวีรชนให้ตรงกับคอนเซปต์ที่ต้องการได้ โดยการเพิ่ม ‘Mastery’ ประเภทโจมตีให้กับวีรชนผู้ปกป้อง จึงทำให้สามารถจัดการได้ในเชิงรุก รวมไปถึงสามารถเสริมประสิทธิภาพการป้องกันโดยเพิ่มแนวโน้มที่มีอยู่เดิมให้สูงสุด และผู้เล่นไม่สามารถตรวจสอบ ‘Mastery’ ของฝ่ายตรงข้ามได้จนกว่าการต่อสู้จะเริ่มขึ้น จึงทำให้การต่อสู้มีความตื่นเต้นมากขึ้น

 

‘Mastery’ มีสองประเภทคือ ต่อสู้และสนับสนุน โดย ‘Mastery’ ประเภทต่อสู้ จะสามารถเลือกทักษะเฉพาะของแต่ละตัวละครได้ตามแนวโน้มที่ต้องการเล่น และส่วน ‘Mastery’ ประเภทสนับสนุน จะสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ด้วยทักษะพิเศษที่จะเลือกกก่อนเข้าสนามรบ

 

เพิ่ม ‘ระบบย้อมสี’ ที่สามารถเปลี่ยนสกินเครื่องแต่งกายได้ตามต้องการ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสีของส่วนเครื่องแต่งกาย และอาวุธด้วยสีย้อมได้ถึง 1,000 ชนิด ในการปรับแต่งตัวละครอย่างที่ต้องการ

 

อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลเช็คชื่อสุดพิเศษ ไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย เพียงเชื่อมต่อเข้าเกม ทุกท่านก็จะสามารถรับ ‘บัตรเลือกวีรชน’ 2 อัน และ ‘กล่องของสนับสนุน’ สูงสุด 36 อันได้ โดยทุกท่านจะได้รับไอเทมล้ำค่าต่างๆ เมื่อเปิด ‘กล่องของสนับสนุน’

 

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการDiscordFacebookYouTube และ Twitter

Shadow Arena