เวิลด์บอส ซีซั่น 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว ใน Black Desert Mobile

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘เวิลด์บอส ซีซั่น 2’ ในเกม Black Desert Mobile ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัย ได้ประชันกับเหล่าบอสที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมรับรางวัลที่ดียิ่งขึ้น

 

การอัพเดทครั้งนี้ มาพร้อมกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งของเหล่าเวิลด์บอส ‘นูเวอร์’, ‘คารานด้า’ และ ‘คจาคาร์’ ซึ่งเป็นการเพิ่มความความท้าทายให้กับเหล่านักผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นด้านการใช้ทักษะ หรือการวางกลยุทธ์การต่อสู้ต่างๆ โดยรางวัลตอบแทนจากการกำจัดเวิลด์บอส เช่น หินดำ, เครื่องประดับ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ก็จะมีระดับที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มระบบ ‘ตอกตราเวทเครื่องประดับ’ ใน Black Desert Mobile ที่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร นักผจญภัยสามารถ ‘ตอกตราเวทเครื่องประดับ’ โดยใช้ ‘ซิลเวอร์’ และ ‘น้ำเวทมนตร์’ ที่สามารถรับได้จากการนำเครื่องประดับไปให้ภูตดำดูดซับพลัง หรือหาซื้อได้ที่ร้านเพิร์ล ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

 

ไม่เพียงเท่านั้น ทางบริษัทยังได้เตรียมเปิดตัว ‘ดาร์คไนท์’ อาชีพสุดฮิตในตำนาน ในเร็วๆ นี้ โดยเหล่านักผจญภัยสามารถลงทะเบียนจองตัวละครล่วงหน้า ผ่านทางกิจกรรม ‘จองตัวละครดาร์คไนท์ล่วงหน้า’ ที่กำลังดำเนินการอยู่ภายในเกม จนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2563 พร้อมรับกล่องรางวัลสุดพิเศษ ที่สามารถเปิดใช้งานได้หลังจากการอัพเดทอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’อย่างเป็นทางการ

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

Black Desert PC & Mobile