
BluePosition Games เปิดตัวกิจกรรม ‘Eos Red Media Showcase’ ที่ VSG Arena ใน Gangnam-gu, Seoul ในวันที่ 4 และเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับมือถือ MMORPG ใหม่ ‘Eos Red’ ซึ่งได้รับการพัฒนาผ่านเว็บไซต์ทางการ
งานแสดงเป็นรายละเอียดเกม ‘Eos Red’ ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของผู้พัฒนาเกม BluePorty และลำดับ Q & A ‘Eos Red’ เป็นเกมมือถือที่ใช้ IP ของ MMORPG ออนไลน์ ‘EOS’ และแสดงเรื่องราวของ 50 ปีหลังจากมุมมองโลก ‘EOS’ นอกจากนี้เจ้านายดันเจี้ยนตีความเนื้อหาหลักของ EOS “ระบบ PK” ซึ่งถ่ายทอดความสนุกของ MMORPG และ “Gongji Warrior” และ “Siege War” ที่สนับสนุนการต่อสู้ขนาดใหญ่
“Eos Red มุ่งเน้นไปที่การตระหนักถึงความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ของ MMORPG แทนที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับเกมดั้งเดิม” Shin Hyun-keun ซีอีโอของ BluePorty Games กล่าว ฉันจะให้ความพึงพอใจในระดับสูง “
- วันที่: อังคาร 4 มิถุนายน, 2019 11:00 น
- ผู้เข้าร่วม: Blue Potion Games CEO Shin Shin Hyun Geun, CEO, Mr. Blue Cho Seung Jin
- การนำเสนอ: แนะนำ ‘Eos Red’ ประกาศวิสัยทัศน์ของเกม Blue Portion Games, Q & A
คำทักทายจาก CEO, Shin Hyun Geun, Blue Portion Games

Blue Potion Games พยายามแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการ SMEs เริ่มใกล้ชิดกับผู้ใช้มากขึ้น ในฐานะนักพัฒนาซอฟต์แวร์เล็ก ๆ ฉันคิดว่าฉันสามารถสื่อสารกับผู้ใช้อย่างยืดหยุ่นและรวดเร็วยิ่งขึ้นและฉันสามารถอยู่ร่วมกันได้นาน เมื่อเทียบกับเกมของผู้พัฒนารายใหญ่ที่ฉันเคยเห็นมามันอาจจะดูเล็กน้อย แต่ฉันหวังว่าคุณจะสามารถรับชมด้วยสายตาที่น่ารักที่ บริษัท เริ่มต้นกำลังเติบโตในตลาดเกมปัจจุบัน
‘Eos Red’ เป็นเกม MMORPG บนมือถือที่พัฒนาโดย Blue Potion Games และใช้ IP ของพีซีออนไลน์ MMORPG ‘EOS’ ซึ่งเป็นบริการระดับโลกมันขึ้นอยู่กับมุมมองโลกดั้งเดิมและดันเจี้ยนระบบ PK และระบบการต่อสู้ขนาดใหญ่ ดังนั้นฉันสนุกกับเกม MMORPG ของแท้
BluePorty Games วางแผนที่จะเปิดตัวเกมในเกาหลีผ่านบริการโดยตรงในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2562 และวางแผนที่จะวางจำหน่ายในไต้หวันจีนและญี่ปุ่นตามลำดับ ในเกาหลี BluePorty Games ผู้พัฒนาจะให้บริการแก่ผู้ใช้ด้วยการเตรียมการอย่างละเอียดและตอบสนองอย่างรวดเร็วเนื่องจากให้บริการโดยตรง ในต่างประเทศจะเป็นบริการระดับโลกที่ประสบความสำเร็จบนพื้นฐานของการรับรู้ IP ผ่านบริการทั่วโลกของ EOS และการเป็นหุ้นส่วนกับผู้จัดพิมพ์รายใหญ่ในแต่ละภูมิภาค
เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเกม IP Eos Red ได้สืบทอดโลกดั้งเดิมของ Eos และถือกำเนิดใหม่ในฐานะ MMORPG ของแท้สำหรับมือถือ มันเป็นเรื่องราวหลังจาก 50 ปีของมุมมองโลกของอีออสว่า ‘ยุคแห่งตำนานยุคของตำนานและในที่สุดยุคมนุษย์ก็มาถึง แต่การต่อสู้ที่ดุเดือดในการครองอำนาจของทวีปที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ยังคงดำเนินต่อไป
Eos Red ได้ขยายขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันและการแข่งขันให้มากที่สุดในบรรดาบุคคลและกลุ่มที่เป็น MMORPG ที่แท้จริง องค์ประกอบของความร่วมมือระหว่างบุคคลนั้นถูกนำมาใช้โดยดันเจี้ยนบอสการแข่งขันนั้นดำเนินการโดยระบบ PK และความร่วมมือและการแข่งขันระหว่างกลุ่มนั้นได้รับการแก้ไขด้วยระบบกิลด์ตามระบบการต่อสู้ขนาดใหญ่
‘Boss Dungeon’ เป็นจุดแตกต่างของ Eos Red ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นมือถือของ ‘Dungeon’ ซึ่งเป็นเนื้อหาดั้งเดิมของ EOS ดั้งเดิม ดันเจี้ยนดั้งเดิมถูกตีความใหม่เพื่อให้เล่นง่ายขึ้นในสภาพแวดล้อมมือถือและเนื้อหาดันเจี้ยนใหม่ถูกนำไปใช้เพื่อให้สามารถกำหนดเป้าหมายได้สูงสุด 70 คน
นอกจากนี้ MMORPG ของแท้ในฐานะที่เป็นระบบ PK ยังนำความสนุกมาใช้ สามารถ PK ฟรีบนสนามและการต่อสู้ขนาดใหญ่ในหน่วยกิลด์ก็เป็นไปได้เช่นกัน สำหรับผู้ใช้ PK ที่ไม่ยอมใครง่ายๆมากขึ้นมี ‘Chaos Dungeon’ ซึ่งไอเท็มจะถูกดร็อปเมื่อตัวละครตายรับประกันตัวตนอย่างละเอียดและ ‘Wanted’ ซึ่งร้องขอการแก้แค้นโดยการแลกรางวัล เนื้อหาการต่อสู้ขนาดใหญ่เช่น ‘Siege of the Siege’ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสูงสุด 200 คนในเนื้อหาความร่วมมือและการแข่งขันรวมและสงคราม Gyeonggi ที่แข่งขันกันในดินแดนของแต่ละทวีป
มันโดดเด่นด้วยความรู้ด้านเสถียรภาพของเซิร์ฟเวอร์ที่สะสมผ่าน EOS Global Service และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่รองรับอุปกรณ์มือถือระดับล่างเพื่อให้การต่อสู้ขนาดใหญ่เล่นได้อย่างราบรื่น รายได้สะสมทั่วโลกของ Eos อยู่ที่ 70 พันล้านและสมาชิกทั่วโลกอยู่ที่ 4 ล้านคน หลังจากให้บริการในประเทศในปี 2556 มีการให้บริการผ่านผู้เผยแพร่โฆษณาในกว่า 60 ประเทศรวมถึงอเมริกาเหนือยุโรปจีนไต้หวันฮ่องกงและมาเก๊าและให้บริการโดยตรงทั่วโลกผ่าน STEAM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการระดับโลก
‘Eos Red’ จะดำเนินการโดย Blue Potion Games โดยตรงและจะดำเนินการอย่างรวดเร็วและโปร่งใส สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาในการบริการคือ ‘การป้องกันคุณค่าของผู้ใช้’ จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกผ่านทาง Google ซึ่งจะให้บริการแก่ผู้ใช้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีและ CBT ในประเทศจะถูกจัดขึ้นเป็นเวลาสามวันเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนก่อนบริการทางการ หลังจากการปรับปรุงผลลัพธ์ของ CBT บริษัท จะเปิดตัวการเปิดตัวในประเทศในไตรมาสที่ 3 และจะยังคงให้บริการในต่างประเทศหลังจากการให้บริการในประเทศ
ในที่สุดการแนะนำของเกมผ่านวิดีโอการเล่นเกมจริงตามมา ในวิดีโอมีคลาสเริ่มต้นสามคลาสที่สามารถเลือกได้จาก CBT ระบบ ‘Party Leader’ ที่ควบคุมการเติบโตของตัวละครระบบอุปกรณ์ระบบสัตว์เลี้ยงระบบดันเจี้ยนโจมตีโดยสมาชิกปาร์ตี้ปาร์ตี้ UI, CBT และระบบ Ganji
ที่มา: inven.co.kr