
Quillen ตัวละครตำแหน่ง Assassin เหมาะในการฆ่าศัตรูแบบคอมโบเดียว ตัวละครนั้นมีดาเมจสูง คริติคอลร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อโจมตีจากด้านหลัง เหมาะสำหรับคนที่เล่นตำแหน่งป่า วันนี้ก็จะมีดูรายละเอียดสกิวกันก่อนนะครับว่าใช้งานยังไงบ้าง
รายละเอียดสกิว
(Passive) Ambush
โจมตีด้านหลังศัตรู จะติดคริ 100% โดยทำดาเมจได้ 125% จากการโจมตีปกติ (แต่เพิ่ม 0.5 ทุก เปอร์เซ็นต์ของคริติคอล) แต่ตีด้านหน้าจะไม่ติดคริเลย
ทริค – ผู้เล่นต้องระวัง position การยืนให้ดีๆ เพราะการฟันด้านหลังกับด้านหน้า ดาเมจที่ทำได้ ต่างกันเป็นอย่างมาก
Skill 1 : Mutilate
ฟัน ในทิศที่กำหนดทำดาเมจ กายภาพ 2 ทีติด
ทริค – สกิลนี้ใช้ไปด้วย และเดินไปด้วยได้ ถ้ากะจังหวะดีๆ เราสามารถ เดินไปด้านหลังได้
LV 1 | LV 2 | LV 3 | LV 4 | LV 5 | LV 6 | |
DMG | 175 | 200 | 225 | 250 | 275 | 300 |
CD | 4 | 3.8 | 3.6 | 3.4 | 3.2 | 3 |
Skill 2 : Decimate
พุ่งไปทิศที่กำหนด ทำกาเมจ กายภาพ พร้อมทำ สัญลักษณ์ ไว้บนเป้าหมาย ทำให้วิ่งช้าลง 50 % และ ทำดาเมจใส่เราเบาลง 30% ถ้าเราตีเป้าหมายนี้ จะทำให้ สกิลนี้ คูลดาวน์ลดลง 1 วินาท
ทริค – ควรใช้ตอนที่ศัตรูกำลังพุงเข้ามาหาเรา เพื่อที่ทำให้เราไปอยู่ก้านหลังศัตรู จะทำให้เราทำดาเมจได้แรงขึ้น
LV 1 | LV 2 | LV 3 | LV 4 | LV 5 | LV 6 | |
DMG | 350 | 390 | 430 | 470 | 510 | 550 |
CD | 9 | 8.6 | 8.2 | 7.8 | 7.4 | 7 |
Skill Untimate : Assassinate
พุ่งไปในด้านที่กำหนด พร้อมกับฟื้นฟูพลังชีวิตให้เราจำนวนหนึ่ง นอกจากนั้น ยังเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วเคลื่อนที่ (ถ้าเราตีศัตรู) ท่าไม้ตาย มี passive ที่คล้ายๆ Butterfly ตรงที่ถ้าฆ่าหรือ ช่วยเหลือ จะ รีเซ็ท คูลดาวน์ สกิลทั้งหมด
ทริค – ควรเล็งตัวที่ใกล้ตายก่อน เพื่อทำให้เรามีสกิลที่ใช้ทำดาเมจในไฟท์ได้ต่อเนื่อง
LV 1 | LV 2 | LV 3 | |
Bonus DMG | 150 | 175 | 200 |
CD | 20 | 18 | 16 |
Regen | 100 | 150 | 200 |
ทริคคอมโบ
Quillen เป็น ฮีโร่ที่เล่นค่อนข้างยาก การเข้า แบบโจ่งแจ้ง จึงควรเปิดด้วย สกิล 2 เพราะทำดาเมจได้รวดเร็ว และ ยังสามารถ เก็บอันติ ไว้หนีได้อีกด้วย แต่จังหว่ะดักฆ่านั้น ใช้สกิลอันติ พุ่งออกมาจากพุ่ม(ควรระวัง สกิลดีเลย์เล็กน้อย ก่อนที่จะหายตัว) สกิล 2 ควรใช้เมื่อ มี คูลดาวน์สกิล 1
ไอเท็ม (สายการเล่น) ตำแหน่ง – ป่า
Leviathan
+100 เกราะ
+750 พลังชีวิต
Aequire Frostbite
สกิลติดตัว – Incantation สร้างความเสียหายเวท 90 แก่ศัตรูรอบๆ ทุกๆ 1 วิ (เพิ่ม 5 ต่อเลเวล)
สกิลติดตัว – Stalk การฆ่ามอนสเตอร์ป่าจะได้รับ HP+70 (สูงสุด 15 ครั้ง)
Gilded Greaves
เหตุผล: เพราะกัน CC แต่ถ้าศัตรูไม่ได้มีตัวที่โจมตีติดสถานะเยอะ ให้ออก Sonic Boots เพื่อเพิ่มป้องกันแทน
+110 ต้านเวท
สกิลติดตัว: ความเร็วเคลื่อนที่ +60
สกิลติดตัว: ป้องกันสถานะ 35%
Claves Saneti
สกิลติดตัว – Gift of the Swift
ความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น (3-45) เป็นเวลา 1.5 วินาที (มีผลฮีโร่ระยะไกล)
สกิลติดตัว – โอกาศคริติคอล +25%
สกิลติดตัว – ความแรงคริเพิ่มขึ้น 50%
Omni Arms
+15% ความเร็วโจมตี
+10% ดูดเลือด
+10% ลดคูลดาวน์
+500 พลังชีวิต
สกิลติดตัว – Five Forces หลังจากฮีโร่ใช้สกิล จะเพิ่มพลังโจมตีให้กับการโจมตีปกติครั้งต่อไป (CD 2 วิ)
Muramasa
+10% ลดคูลดาวน์
สกิลตัวติด เจาะเกราะ 45%
Death Sickle (หรือออกของอื่นตามสถาณะการณ์)
+5% ลดคูลดาวน์
สกิลติดตัว Divine Intervention อมตะเมื่อ HP ต่ำและวิ่งเร็วขึ้น 20% เป็นเวลา 1 วิ CD 90 วิ