ฉลองครบรอบครึ่งปี เกม Destiny Girl ล็อกอินเพื่อสุ่มกาชา 200 ครั้งได้ฟรี!

Destiny Girl เกมมือถือแนวสาวแฟนตาซี RPG ได้เปิดกิจกรรมฉลองครบรอบครึ่งปีแล้ว ล็อกอินทุกวันจะได้รับคูปองรับสมัครสะสมถึง 210 ใบ (16 กันยายน – 7 ตุลาคม) เข้าร่วมกิจกรรมครบครึ่งปียังสามารถได้รับของขวัญมากมายอีกด้วย ของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ การพบกันสุดแฮปปี้ รีบมาร่วมฉลองครบครึ่งปีกับสาวๆ กันเถอะ!

แสงเทียนที่ริบหรี่ทำให้งานเลี้ยงของกัปตันสว่างขึ้น

        นอกจากนั้น งานฉลองครบครึ่งปียังมีกิจกรรม [จิ๊กซอว์สาวกระต่าย] และ [มือปืน] ผู้เล่นทำเควสรายงานก็สามารถรับเหรียญครบครึ่งปีจำนวนมาก ปลดล็อก [จิ๊กซอว์สาวกระต่าย] ก็สามารถรับบัตรเชิญแสงและความมืด 20 ใบ

ทำจิ๊กซอว์เสร็จแล้วก็สามารถปลดล็อกกิจกรรม [มือปืน] ในแต่ละชั้นต้องเลือกรางวัลใดเป็นรางวัลอันดับที่หนึ่ง และใช้เหรียญครบครึ่งปีเพื่อยิงปืนหนึ่งครั้งและรับรางวัล หลังจากได้รับรางวัลอันดับที่หนึ่งแล้ว คุณก็สามารถไปยังชั้นถัดไปเพื่อปลดล็อกรางวัลเพิ่มเติม

ในกิจกรรม [การฝึกอบรมครบรอบครึ่งปี] ได้เปิดเลเวลการผจญภัยใหม่และเควสความสำเร็จการรับสมัครใหม่ บรรลุเป้าหมายก็จะได้รับคูปองรับสมัครและไอเทมต่างๆ ในช่วงกิจกรรม รางวัลบอสกิลด์ อารีน่าระดับสูง เขาวงกต และเควสต์ความสำเร็จ จะเพิ่มเป็น 3 เท่า กิจกรรมแมวนำโชคที่ยอดนิยมก็กลับมาแล้วอีกด้วย

ฮันเตอร์ใหม่ ดาเตะ มาซามูเนะ กับ วาลคิรี ก็เข้าร่วมงานฉลองครบรอบครึ่งปีเช่นกัน วาลคิรีเป็นฮันเตอร์สายกำลังของธาตุแสง มีความสามารถการระเบิดที่ทรงพลัง และสามารถสร้างภูมิคุ้มกันดาเมจและผลลัพธ์ดีบัฟในช่วงแรกของการต่อสู้ได้ ดาเตะ มาซามูเนะเป็นฮันเตอร์สายว่องไวของธาตุความมืด มีสองรูปร่าง ภายใต้สถานะปีศาจไฟจะมีแรงระเบิดสูงมาก และมีความสามารถฟื้นฟูเลือดด้วยตนเอง กัปตันรีบไปอัญเชิญพวกเขาเข้าทีมของคุณเลย!

อินฟลูเอนเซอร์ที่น่ารักก็มาเข้าร่วมงานด้วย มีเซอร์ไพรส์มากมาย!

ศึกซัพพอร์ตระหว่างอินฟลูเอนเซอร์ Jackfruit กับ Misaki ก็เต็มไปด้วยโบนัสต่างๆ ในช่วงเวลาการสตรีมเกม พวกเธอได้แจกคูปองรับสมัครมากมาย ดาวน์โหลดเกมตอนนี้และป้อนโค้ดในภาพด้านล่างเพื่อสุ่มกาชาลุ้ 10 ครั้งได้ฟรี (ใช้ได้จนถึง 3 ตุลาคม กับ 7 ตุลาคม ค..2022)


ติดตามแฟนเพจ FB อย่างเป็นทางการเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

กิจกรรมและรางวัลน่าสนใจไหมล่ะ? รีบกดไลค์และติดตามแฟนเพจ Facebook เพื่อได้รับข่าวล่าสุดเลย!

GooglePlay/AppStore:https://lysn.onelink.me/6zoW/9x9z5c9x

Facebook:https://www.facebook.com/DestinyGirlTH

Twitter:https://twitter.com/DestinyGirlSEA1

Discord:https://discord.gg/K7zMHDfH9X

ข่าวเกมมือถือ