ซีซัน 5 ใน MARVEL Super War โกสต์ไรเดอร์เปิดตัวอย่างร้อนแรง!

14 มกราคม 2021 เกมมือถือ MOBA ในชื่อ MARVEL Super War พร้อมเปิดซีซัน 5 แล้ว! มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ๆ และเปิดตัว “วิญญาณแห่งการแก้แค้น” โกสต์ไรเดอร์เป็นครั้งแรก! ในขณะเดียวกันจะปรากฏสกินใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Marvel Studios’ WandaVision ที่เปิดให้ชมทางDisney+!

 

ในซีซันนี้โกสต์ไรเดอร์-จอห์นนี่ เบลซจะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกไฟแห่งนรกปกคลุมไปทั้งคันมายังสนามรบวากานด้า เพื่อช่วยเหลือคนในครอบครัวนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์อย่างจอห์นนี่ เบลซจึงได้ทำพันธะสัญญากับซาตานอย่างเมฟิสโต จนกลายเป็นวิญญาณร้ายที่ต้องการแก้แค้นของผู้บริสุทธิ์นามว่า “โกสต์ไรเดอร์”! เขาจะมาปรากฏตัวในฐานะของฮีโร่นักรบ โบกสะบัดโซ่ตรวนแห่งนรก ทำให้ศัตรูได้รับดวงตาแห่งการพิพากษาอย่าง “จ้องมองพิฆาต”!

 

เพื่อร่วมฉลองการออกอากาศของซีรีส์ Marvel Studios’ WandaVision ในวันที่ 15 มกราคม ทาง MARVEL Super War จึงได้ออกแบบสกินพิเศษในธีมซีรีส์ให้กับแวนด้า แม็กซิมอฟฟ์หรือที่รู้จักกันในนามสการ์เล็ต วิทช์และวิสชั่น โดยได้ออกแบบตามรูปลักษณ์คลาสสิคของทั้งคู่ที่ปรากฏในซีรีส์ โดยมีสีโมโนโครมเป็นหลักเพื่อแสดงถึงความคลาสสิคของทีวีขาวดำแบบในยุค 50s ของประเทศอเมริกา สกินชุดนี้จะกลายเป็นจุดดึงดูดจุดใหม่ในสนามรบวากานด้าอย่างแน่นอน

 

ท้ายที่สุดนี้เพื่อเพิ่มสนุกสนานในการเล่นให้กับผู้เล่นทุกท่าน ทีมงานได้ทำการอัปเดตและปรับปรุงในส่วนต่างๆ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวมไปถึงด้านการแสดงผลได้มีการปรับปรุงสภาพแวดล้อม ลูกสมุนและอื่นๆ ปรับคุณภาพและสไตล์การแสดงของล็อบบี้และฮีโร่ นอกจากนี้ยังได้ปรับโฉมใหม่ให้กับเอฟเฟกต์สกิลฮีโร่ เช่น การปล่อยสกิลของฮีโร่ การต่อสู้หรือต่อต้านระหว่างฮีโร่ จะมีเอฟเฟกต์ที่ดูสมจริงยิ่งขึ้น เมื่อฮีโร่ สังหารสำเร็จครั้งแรก สังหารต่อเนื่อง 3 คน สังหารต่อเนื่อง 5 คน สุดยอดเทพหรือบรรลุเกียรติยศอื่นๆ จะปรากฏบทพูดสุดเท่ สร้างความบันเทิงและแปลกใหม่ยิ่งขึ้นในการต่อสู้!

 

รีบเปิดประตูเข้าสู่ซีซันใหม่ สัมผัสความสนุกใหม่ๆ กันเถอะ!

< Join MARVEL Super War Right NOW>

 

ดูข้อมูลเกมเพิ่มเติม กรุณาติดตามได้ที่:

 

* MARVEL Super War ปัจจุบันได้เปิดให้บริการในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และโซนไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ขณะนี้เกมยังไม่ได้เปิดให้บริการทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

 

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games คือแผนกเกี่ยวกับเกมออนไลน์ของบริษัท NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES and HKEX: 9999) มีหน้าที่ในการพัฒนาและให้บริการเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือ ในตลาดที่หมายรวมถึงประเทศจีนและญี่ปุ่น NetEase Games เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูง ที่คอยผลักดันและสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้พัฒนาทั่วโลกและก้าวเดินไปสู่ระดับโลก เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเกมและความสามารถในด้าน R&D ให้ไปถึงระดับเวิร์ลคราส NetEase Games ได้จับมือกับผู้นำอุตสาหกรรมด้านต่างๆ รวมถึง Blizzard Entertainment, Mojang AB ( บริษัทในเครือของ Microsoft) และบริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากทั่วโลกเพื่อเปิดให้บริการเกมดังระดับโลกหลายเกมในประเทศจีน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์: neteasegames.com

ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวเกมมือถือ